Thị Trường, - 02/07/2018 08:57 PM
Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đang được hãng xe Đức phát thử nghiệm với kỳ vọng mẫu xe mới sẽ thay đổi về mặt thiết kế, bổ sung các công nghệ và sử dụng khối động cơ mạnh mẽ hơn.

Là mẫu Crossover được ra mắt toàn cầu vào năm 2015, Mercesdes GLC được coi là mẫu xe ‘’chiến lược’’ của hãng, khi có doanh số vô cùng ấn tượng cho một mẫu xe sang tại các thị trường. Về phương diện thiết kế trên GLC mới, qua các hình ảnh bị nhiếp ảnh gia ‘’gián điệp’’ chụp lại, cho thấy mẫu xe vẫn giữ lại kiểu dáng và kết cấu tổng thể tương tự phiên bản cũ.

Phần ‘’ngụy trang’’ chỉ xuất hiện ở phần đầu xe, với lưới tản được tinh chỉnh, cụm đèn pha full LED có thiết kế mới và phần cản/hốc hút gió có thiết kế hầm hố hơn. Ở đuôi xe, phần đèn hậu cũng được thay đổi họa tiết chiếu sáng, với công nghệ LED mới.

Về phần nội thất, theo một số thông tin GLC 2019 sẽ được lấy cảm hứng từ ‘’người anh em’’ C-Class thế hệ mới vừa được trình làng. Vì vậy, chúng ra có thể mong đợi một nội thất hiện đại và sang trọng hơn trên GLC, với một bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3-inch sau tay lái hiển thị đầy đủ các thông tin của xe, cùng với một màn hình thông tin giải trí có độ phân giải cao, và một touch-pad điều khiển có giao diện mới.

Về sức mạnh truyền động, có thể phiên bản mới của GLC sẽ được bổ sung tùy chọn động cơ diesel 2.0 lít mới, tương tự trên C-class, với sức mạnh được sinh ra là 194 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Dự kiện Mercedes GLC 2019 sẽ ra mắt toàn cầu vào năm tới, và cũng là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe như Volvo XC60, BMW X3 và Audi Q5 vừa được ra mắt trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.