Thị Trường, - 28/09/2019 11:03 PM
Mercedes-Benz vừa trình làng mẫu SUV GLB với gói tùy chọn 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi. Đây là mẫu xe không có đối thủ nào đến từ BMW hay Lexus, Audi.

glb-cafeautovn-1

Nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức đã công bố giá bán cho chiếc crossover nhỏ gọn hoàn toàn mới của mình – GLB-class, và ở mức 37.595 USD (~872 triệu VNĐ). Hiện tại cả BMW, Audi đều không cung cấp mẫu xe cùng phân khúc tương tự.

glb-cafeautovn-2

Tùy chọn động cơ duy nhất trên GLB là động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 221 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft. Kết hợp với nó là hộp số tự động ly hợp kép tám cấp mới và hệ dẫn động cầu trước, hệ dẫn động bốn bánh 4Matic là tùy chọn thêm.

glb-cafeautovn-3

Mercedes-Benz GLB có ngoại thất được trang bị đèn pha LED và la-zăng 18 inch tiêu chuẩn. Bên trong nội thất là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7.0 inch và phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí – MBUX – gồm màn hình cảm ứng 7.0 inch với điều khiển bằng giọng nói và tương thích Apple CarPlay/Android Auto.

glb-cafeautovn-4

Công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn bao gồm các tính năng an toàn chủ động như hỗ trợ phanh, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ chú ý và Crosswind Assist (hỗ trợ và đảm bảo an toàn khi có gió mạnh tác động vào xe). Bên cạnh đó còn gói hỗ trợ điều khiển xe tùy chọn cho phép lái xe bán tự động.

glb-cafeautovn-5

Với mức giá 36.195 USD, BMW X1 sẽ có giá tầm 2 tỷ khi về Việt Nam, đặc biệt nó sẽ cạnh tranh với các ông lớn như Ford Explorer, Volkswagen Tiguan All Space hay Toyota Prado

glb-cafeautovn-6

Giá bán của GLB nằm giữa GLA-class và GLC-class. Giá khởi điểm cho lớp GLA là 35.245 USD (~818 triệu VNĐ), còn GLC có giá 43.495 USD (~1,009 tỷ VNĐ).  GLB-class 2020 sẽ được bán vào cuối năm 2019 tại thị trường châu Âu. Hiện tại thị trường Việt Nam chỉ được phân phối mẫu GLC và GLA.

glb-cafeautovn-7glb-cafeautovn-8glb-cafeautovn-9glb-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.