Thị Trường, - 16/06/2019 02:51 PM
Để kỷ niệm 40 năm ra đời của dòng SUV việt dã G-Class, Mercedes-Benz mới đây đã trình làng một phiên bản đặc biệt của model này với tên gọi ‘Stronger than Time’.

Được trang bị gói AMG Line, chiếc SUV này gây ấn tượng ở bộ cản va thể thao, ốp chắn bùn mở rộng và hệ thống ống xả thể thao. Bên cạnh đó là bộ vành có kích thước 20inch. Ngoài ra, G-Class Stronger than Time còn đi kèm với gói phụ kiện bằng thép không gỉ bao gồm các bậc lên xuống, viền trang trí cửa và hộp đựng bánh dự phòng. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn được trang trí bằng gói Night Package với các chi tiết màu tối. Cuối cùng là logo Stronger than Time cũng như hệ thống đèn chào mừng.

Nổi bật ở bên trong cabin là bộ ghế da Nappa màu đen đối lập với những đường chỉ thêu màu vàng. Cùng với đó là các tấm ốp gỗ trang trí tần bì màu đen. Ở khu vực tài xế, bạn sẽ tìm thấy một chiếc tay kéo capo bọc da có điểm nhấn là logo Stronger than Time. Nếu muốn một thứ gì đó đặc biệt hơn, khách hàng có thể tìm đến gói Exclusive Interior Plus bao gồm các tùy chọn da hai tông màu cũng như các loại ốp gỗ trang trí khác nhau.

Về mặt tiện nghi, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống chiếu sáng nội thất ambient lighting, ghế đa năng và hệ thống âm thanh vòm Burmester. Một số trang bị cao cấp khác bao gồm mui sunroof bằng kính, hệ thống treo thích ứng và gói trợ lái Driving Assistance Package.

Về mặt sức mạnh, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản V8 4,0 lít tăng áp cho công suất 416 mã lực và 610Nm mô-men. Ngoài ra còn có bản máy dầu 6 xi-lanh mạnh 325 mã lực và sản sinh 700Nm sức kéo. Nếu muốn nhiều sức mạnh hơn, bạn có thể tìm đến model AMG G 63 Stronger than Time với trái tim là cỗ máy V8 4,0 lít tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men.

Phiên bản AMG đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 9 cấp và ba khóa vi sai. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240km/h. Không chỉ mạnh mẽ hơn, AMG G 63 Stronger than Time còn cho thấy sự khác biệt thông qua một số chi tiết ở cả nội và ngoại thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.