Thị Trường, - 12/12/2012 03:48 PM
Những bức ảnh chính thức mẫu wagon và sedan của phiên bản Mercedes-Benz E-Class 2014 đã bị rò rỉ trên mạng trước triển lãm Detroit Motor Show vào tháng sau.

Theo những thông tin trước đây, Mercedes-Benz E-Class 2014 sẽ có mẫu đèn pha với hai bóng đèn lớn ở mỗi bên, tương tự phiên bản hiện tại. Loại đèn này được xem là thiết kết đặc trưng của hãng và tạo dáng vẽ thanh lịch hơn.

Khi chính thức được bày bán tại các đại lý, Mercedes-Benz E-Class 2014 sẽ có hai lựa chọn thiết kế lưới tản nhiệt. Lựa chọn thứ nhất có hai thanh kim loại lớn nằm ngang và biểu tượng của Mercedes-Benz ở giữa. Bên cạnh đó, lựa chọn thứ hai được thiết kế với với ba thanh kim loại ngang mỏng hơn, thanh lịch hơn cùng với biểu tượng của hãng trên nắp ca pô. Một số chi tiết khác như cản sau, cửa sau, la zăng và màu sơn của chiếc xe cũng được thiết kế mới hoàn toàn.

Theo một số dự đoán cho rằng E-Class 2014 sẽ sử dụng cùng loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, sau khi ra bán ra, Mercedes sẽ cung cấp thêm tùy chọn động cơ tăng áp dầu 2.1 lít 4 xy lanh tại Mỹ.

Hiện nay, Mercedes vẫn chưa xác nhận thông tin trên hoặc đưa ra bất cứ thông điệp nào khác về Mercedes-Benz E-Class 2014. Chiếc xe sẽ thực sự lộ diện vào tháng sau tại triển lãm xe hơi Detroit.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.