Thị Trường, - 15/10/2014 08:05 PM
Ống kính của những tay săn ảnh chuyên nghiệp đã kịp ghi lại hình ảnh của mẫu xe hạng sang của Mercedes-Benz trên đường thử nghiệm.

Khi mà mẫu Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được trình làng và nhận được nhiều sự ủng hộ thì cũng là lúc hãng xe Đức tập trung mọi tiềm lực để sớm ra mắt phiên bản sản xuất của dòng E-Class 2015 thế hệ mới.

Theo như những hình ảnh ghi nhận được, bạn sẽ dề dàng nhận ra biểu tượng logo tròn ngay giữa lưới tảng nhiệt của Mercedes-Benz đã quay trở lại. Khác với thế hệ trước đó khi logo được gắn nổi phía trên nắp ca pô. Điều này khiến cho Mercedes-Benz E-Class trở nên thể thao hơn và cũng gần gũi với dòng C-Class thế hệ mới hơn.

Các chi tiết khác trên xe đều được bao phủ bởi lớp decal ngụy trang rối mắt. Nhưng hãng xe Đức từng cho biết họ đã đầu tư đến 1 tỷ EUR (tương đương 1,26 tỷ USD) để tân trang ngoại hình cho E-Class nên ta có thể phần nào yên tâm về thiết kế của xe.

E-Class thế hệ mới sử dụng kết cấu nền đến từ dòng CLS thế hệ thứ 3 và vay mượn nhiều yếu tố đến từ dòng cao cấp S-Class. Xe cũng sẽ sử dụng khung gầm MRA (Modular Rear Architecture) đến từ dòng C-Class mới. Các yếu tố này hứa hẹn sẽ đem đến không gian rộng rãi hơn cho ghế sau, nhưng nội thất của xe có lẽ sẽ không thay đổi nhiều.

Sau thử nghiệm, mẫu xe này có lẽ sẽ được giới thiệu vào khoảng cuối 2015 và trình làng vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.