Thị Trường, - 14/12/2012 06:31 PM
Mercedes-Benz vừa mới công bố thông tin chi tiết về các mẫu xe thuộc dòng E-Class 2014 và chiếc xe sẽ ra mắt vào năm sau.

Mercedes-Benz E-Class 2014 sẽ có hai lựa chọn thiết kế lưới tản nhiệt bao gồm loại thể thao (Sports) với hai thanh ngang lớn hoặc loại sang trọng (Luxury) với ba thanh ngang nhỏ hơn. Với tùy chọn Luxury, chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống treo cải tiến, trong khi đó, tùy chọn Sports sẽ có thiết kế thân xe theo phong cách AMG cứng cáp và trọng tâm thấp hơn 15 mm. Hơn nữa, cả hai đều có hệ thống lái trợ lực.

Ngoại thất xe được thiết kế lại bao gồm cản trước và cản sau, cửa hông sau, mâm xe và màu thân xe. Bên cạnh đó, dàn đèn LED xung quanh đèn pha sẽ là trang bị tiêu chuẩn của E-Class 2014. Đây là lần đầu tiên dòng sedan cao cấp này có thêm lựa chọn đèn pha LED.

Nội thất xe cũng được nâng cấp một số chi tiết bao gồm hệ thống điều khiển trung tâm và chất liệu trang trí. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị camera đa chức năng Stereo tích hợp trên kính chắn gió giúp quan sát đường hiệu quả hơn và dùng làm radar cho hệ thống chống kiểm soát va chạm Collision Prevention Assist.

Mercedes cho biết, E-Class 2014 vẫn được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu, như vậy, E350 và E550 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V6 và V8. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cung cấp thêm một số tùy chọn động cơ sau khi chiếc xe ra mắt, ví dụ động cơ tăng áp dầu 2.1 lít 4 xy lanh ra mắt cuối năm sau cho mẫu E250 BlueTEC 4Matic, có sức mạnh 190 mã lực và mô men xoắn 498 Nm.

E350 và E550 mới sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm sau. Trong khi đó, E250 BlueTEC 4Matic sẽ có mặt tại các đại lý trong 6 tháng nữa. Mercedes cũng cho biết chiếc E63 AMG sẽ trình làng tại triển lãm xe hơi North America International Auto Show vào tháng 1 năm 2013 và được bán ra vào mùa thu năm sau. Điều đáng tiếc là hãng vẫn chưa công bố giá của các mẫu xe thuộc dòng E-Class.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.