Thị Trường, - 21/04/2014 08:01 PM
Nổi bật với thiết kế mới lạ kết hợp giữa một chiếc coupe sang trọng và một mẫu SUV mạnh mẽ, Mercedes-Benz Concept Coupe SUV đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem và báo giới.

Tuy phân khúc Coupe SUV không hẳn là quá xa lạ đối với chúng ta khi chiếc BMW X6 chính thức ra đời, nhưng tính từ lúc mẫu xe này ra mắt đến nay, nó vẫn chưa có một đối thủ xứng tầm. Sự ra mắt của chiếc Concept Coupe SUV có thể là lời đáp trả của Mercedes-Benz dành cho đồng hương người Đức của mình.

Thiết kế của Mercedes-Benz Concept Coupe SUV gây khá nhiều tranh cãi bởi thân xe không có nhiều góc cạnh. Các chi tiết đều được uốn lượn và bo tròn, tạo nên cảm giác liền khối và kém phần cơ bắp. Tuy nhiên với những người ưa thích kiểu dáng tương lai và mang tính khí động học cao, chiếc Concept Coupe SUV có thể làm vừa lòng họ.

Bên dưới vẻ ngoài to lớn và tròn trịa của mình, Mercedes Concept Coupe SUV sở hữu khối động cơ tăng áp V6, dung tích 3.0 lít, có công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền qua hộp số 9G-Tronic 9 cấp đến hệ dẫn động tất cả các bánh với mỗi bánh có đường kính 22 inch.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là mẫu concept mà Mercedes-Benz tung ra để thăm dò phản ứng của khách hàng nên từ giờ đến lúc xe chính thức đi vào sản xuất, chiếc Coupe SUV sẽ có khá nhiều điểm thay đổi thú vị.

>>> Xem thêm hình ảnh ercedes-Benz Concept Coupe SUV  tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Mercedes-Benz sắp có mẫu Coupe SUV mới

    Thị Trường  -  10/04/2014 10:03 AM

    Trước một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Trung Quốc Beijing Motor Show, mọi hãng xe đều thi nhau hé lộ các mẫu xe mới và độc đáo nhất của mình trước giờ khai mạc. Và Mercedes-Benz cũng không là ngoại lệ.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.