Thị Trường, - 24/07/2014 09:00 PM
Hãng xe Đức vẫn đang trong quá trình thử nghiệm phiên bản mui trần của dòng C-Class. Trong khi ngoại thất của xe được che đậy hết sức kỹ càng bên dưới lớp decal hoa văn thì một số hình ảnh nội thất của nó đã chính thức xuất hiện trên internet với một thiết kế vô cùng hấp dẫn.

Hình ảnh này được chụp lại từ mẫu nội thất A205 trưng bày tại bảo tàng của Mercedes-Benz.  Dù biết rằng đây chỉ là một sản phẩm tiền sản xuất nhưng các fan hâm mộ Mercedes cho rằng sẽ không có nhiều thay đổi giữa nội thất được trưng bày và phiên bản sản xuất của nó.

Ngoại trừ 3 nút điều khiển mới bên cạnh chỗ tựa tay, thì thiết kế, các nút bấm, lỗ điều hòa, vô lăng đều là phiên bản copy của mẫu sedan C-Class W205. 3 nút bấm mới được dừng để điều khiển việc đóng mở mui xe và làm lệch hướng gió.

Nhìn sâu vào những chi tiết đắt giá trong cabin, ta có thể nhận ra nhiều vật liệu như gỗ hạt, nhôm, nhựa cao cấp và da màu be được sử dụng linh hoạt trong xe. Phiên bản mui trần của C-Class sẽ được trang bị 4 chỗ ngồi cho người lớn. Tuy nhiên vì là phiên bản mui trần nên không gian phía sau của xe sẽ không phù hợp với những người quá cao lớn.

Hiện chưa rõ khi nào mẫu Mercedes-Benz C-Class Cabriolet sẽ chính thức ra mắt. Nhưng hy vọng ở triển lãm Frankfurt Auto Show diễn ra vào 9/2015, mẫu xe này sẽ được giới thiệu với công chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.