Thị Trường, - 14/02/2018 10:22 PM
Mới đây, mẫu Sedan hạng sang Mercedes-Benz C-Class 2019, vừa được hãng xe Đức trình làng với một vài thay đổi ở nội, ngoại thất lẫn công nghệ.

Như vậy là sau 3 năm kể từ lần nâng cấp vào năm 2015, dòng đời của mẫu xe này mới được thay đổi. Ở phiên bản nâng cấp lần này, hãng xe Đức đã thay đổi thiết kế ở một số chi tiét như: lưới tản nhiệt, cản trước, hốc gió trước,…

Ở phía sau, mẫu xe được trang bị một cụm đèn hậu với đồ hoạ chiếu sáng mới, bộ khuếch tán gió phía sau cũng được hạ thấp, cùng bộ vành 17 kiểu được thiết kế lại giúp tăng tính thể thao cho mẫu xe này.

Bên trong nội thất, xe vẫn giữ nguyên màn hình giải trí trung tâm với kích thước cũ nhưng cung cấp thêm tuỳ chọn màn hình 10.25 inch hoặc 12.3 inch cho khách hàng. Vô-lăng của xe được thừa hưởng từ đàn anh E-Class và bộ điều khiển touchpad, nút khởi động, HUD cũng được tinh chỉnh.

Về công nghệ, xe được trang bị hệ thống chiếu sáng Multibeam LED với ma trận LED 84 bóng. Công nghệ hỗ trợ lái Intelligent Drive lấy từ E-Class giúp chiếc xe có thể hỗ trợ người lái bán tự động. Bên cạnh đó, các công nghệ như hỗ trợ chuyển làn chủ động và chức năng hỗ trợ dừng khẩn cấp cũng được trang bị trên phiên bản này.

Tại thị trường Mỹ, xe vẫn được sử dụng động cơ xăng tang áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L. Tuy nhiên, sức mạnh của động cơ này cũng được nâng cấp lên 225 mã lực. Xe còn được trang bị hộp số tự động 9G-Tronic của Mercedes-Benz.

Hiện giá bán của Mercedes-Benz C-Class 2019 chưa được công bố. Dự kiến mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triễn lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.