Thị Trường, - 07/05/2014 11:34 PM
Sau khi được trưng bày tại Bắc Kinh Auto Show 2014, Mercedes-Benz MLC – Class đã bắt đầu bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc Mercedes-Benz MLC – Class chay thử nghiệm được ngụy trang rất kín đáo. Từ hình dáng bên ngoài cho thấy, mẫu xe chạy thử nghiệm không có nhiều khác biệt so với bản Concept Coupe SUV. Vẫn là đèn pha LED, mui xe góc cạnh, ngắn nhô ra phía trước, các khe hút gió kích thước lớn, đường ray mái dốc và các vòm bánh xe kích thước lớn.

Phía sau, Mercedes-Benz MLC – Class nguyên mẫu chạy thử nghiệm có nhiều khác biệt về thiết kế với bản concept, đặc biệt là sự xuất hiện hoàn toàn mới của các khe hút gió dạng vắt chéo kích thước lớn. Đèn hậu cao và nhô ra phía sau hơn so với bản concept.

Dự kiến, Mercedes-Benz MLC –Class sẽ được trang bị động cơ xăng V- 6 dung tích 3,5 lít, một động cơ turbo diesel 3.0 lít, 4.6 lít twin-turbo V -8, và 5.5 lít twin-turbo V- 8 cho các biến thể AMG. Một phiên bản hybrid của MLC – Class cũng sẽ gia nhập hàng ngũ dòng SUV hạng sang này.

Khi chính thức được bán ra, Mercedes-Benz MLC – Class sẽ là đối thủ cạnh tranh với BMW X6 và Porsche Cayenne coupe mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.