Thị Trường, - 01/07/2014 12:42 AM
Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao lô 2 xe E-Class cho khách sạn New World Saigon dành cho dịch vụ đưa qua đó nâng tổng số xe Mercedes-Benz của khách sạn lên con số 8.

New World Saigon Hotel là đối tác của Mercedes-Benz từ năm 2008, với 2 xe E-Class vừa nhận bàn giao, hiện New World Saigon đang sử dụng 8 xe Mercedes-Benz cho các dịch vụ cảu khách sạn.

Hai chiếc Mercedes-Benz E-Class mới của New World Saigon Hotel được trang bị bộ kết nối Wi-Fi không dây giúp hành khách kết nối Internet dễ dàng và nhanh chóng. E-Class cũng là chiếc xe kinh tế cho dịch vụ đưa đón khi có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6 lít/100km

“Với Mercedes-Benz E 200 Elegance 2014 hoàn toàn mới cũng như kết nối Wi-Fi, iPad miễn phí cho hàng ghế sau, phục vụ thêm báo ngày, nước suối và khăn lạnh, dịch vụ đưa đón của New World Saigon Hotel chắc chắn sẽ giúp cho hành khách hoàn toàn thư giãn và tận hưởng chuyến đi”. Ông  David Wicker, Tổng Giám Đốc New World Saigon Hotel chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.