Thị Trường, - 07/10/2014 08:07 PM
Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý chính hãng An Du Đà Nẵng vừa chính thức bàn giao chiếc E-Class hoàn toàn mới cho khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Palm Garden Beach Resort & Spa. Đây là chiếc Mercedes-Benz E-Class thứ 3 trong đội hình xe đưa đón của khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Khu nghĩ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa là đối tác trung thành của thương hiệu Ngôi sao ba cánh từ năm 2011 khi lựa chọn 2 chiếc Mercedes-Benz E250 cho dịch vụ đưa đón khách.

Với động cơ tăng áp hiệu suất cao, Mercedes-Benz E250 chỉ tiêu hao 6 lít xăng cho quãng đường 100km, một con số ấn tượng với một chiếc sedan hạng sang cỡ trung. Ngoài ra, chức năng ECO Start/Stop tạm dừng động cơ khi không cần thiết giúp cắt giảm đáng kể lương nhiên liệu tiêu thụ và đồng thời giảm ô nhiễm môi trường.

Đại diện chủ sở hữu Palm Garden Beach Resort & Spa cho biết: “Đẳng cấp luôn song hành với chất lượng, đó là lí do vì sao Palm Garden Beach Resort & Spa chúng tôi luôn tin tưởng vào Mercedes –Benz, người bạn thân lâu năm tuyệt vời. Những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Mercedes-Benz cùng những trải nghiệm trong thời gian đồng hành hợp tác với hãng càng làm chúng tôi thêm tự tin về sự lựa chọn đúng đắn này.”

Với khuôn viên rộng 5 héc-ta, khu nghĩ dưỡng cap cấp Palm Garden Beach Resort & Spa như một khu vườn nhiệt đới với những khoảng không gian xanh mướt của hơn 400 loài cây cọ khác nhau, trải dọc trên bãi biển Cửa Đại dài 220m. Palm Garden Beach Resort & Spa sở hữu kiến trúc truyền thống, gần gũi với thiên nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng thời thượng. Palm Garden Beach Resort & Spa từng nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng và là nơi từng diễn ra hàng loạt sự kiện lớn như hội nghị cấp cao APEC, Hoa Hậu Hoàn Vũ và Hoa Hậu Trái Đất...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.