Thị Trường, - 31/12/2013 05:16 PM
2013 là một năm thành công của Mercedes-Benz khi hãng đã bán được 1,49 triệu xe vượt qua mức kỷ lục được thiết lập vào năm ngoái. Đây cũng là doanh số bán hàng tốt nhất trong một vài năm trở lại đây của hãng xe sang Đức.

Dòng xe mới CLA đóng vai trò quan trọng đẩy mạnh doanh số bán hàng của Mercedes-Benz. Được bán ra tại Mỹ từ tháng 9, đã có 12.000 chiếc CLA được giao cho khàng hàng chỉ trong 4 tháng.

S - Class là dòng xe tiếp theo đóng góp vào sự thành công của Mercedes-Benz . Ra mắt vào mùa hè năm 2013, S -Class hoàn toàn mới đã trở thành chiếc sedan sang trọng bán chạy nhất trên thế giới. Dây chuyền sản xuất S – Class hiện đang chạy hết công suất với 460 xe mỗi ngày.

Trong năm 2013, Mercedes-Benz đã khá mạnh tay đầu tư vào các cơ sở sản xuất. Cụ thể hãng đã đầu từ 1 tỷ euro vào nhà máy Sindelfingen, 1.2 tỷ euro vào nhà máy Rastatt để sản xuất các dòng xe cở nhỏ. Hơn 1 tỷ euro nữa cũng sẽ được “rót” vào trung tâm phát triển C-Class mới.

Vào năm 2014, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư 300 triệu euro vào dây truyền sản xuất hộp số tại nhà máy Romanian, 4 tỷ euro để mở rộng sản xuất và xây dựng thêm nhà máy tại Trung Quốc. Hãng xe Đức cũng sẽ chi thêm 170 triệu euro để xây dựng thêm một nàh máy tại Sao Paulo, Brazil đây sẽ là nơi sản xuất C-Class và GLA mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.