Thị Trường, - 20/11/2013 03:51 PM
Mẫu xe này sẽ xuất hiện ở triển lãm ô tô tại Los Angeles trong sự kiện ra mắt game Gran Turismo 6 trong Sony PlayStation.

Xe được trang bị bởi động cơ tăng áp AMG bi-turbo V8 có hiệu suất đến 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm. Khung xe được cấu thành chủ yếu là bằng nhôm có trọng lượng là 1385 kg và tỉ lệ công suất trọng lượng mỗi tấn là 417 mã lực.

Được thiết kế tại trung tâm R&D mới của hãng tại khu vực Sunnyvale, California, mẫu xe này có hình dáng ảnh hưởng nhiều bởi chiếc SLS AMG GT. Không chỉ có cửa ra vào mở theo kiểu cánh hải âu huyền thoại của chiếc SLS, mẫu xe này còn giữ được phần mui xe dài, đuôi xe ngắn vốn có của SLS dù hầu hết các chi tiết khác đã thay đổi hoàn toàn.  

Chiếc xe sẽ được trang bị một bộ phanh carbon-gốm hiệu suất cao từ AMG và đặc biệt là hệ thống xả thải với 8 ống xả bố trí ở phía sau với âm thanh tạo ra được miêu tả là "ấn tượng nhất trong số các siêu xe ngày nay".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.