Thị Trường, - 21/05/2014 11:57 PM
Mẫu xe thể thao thay thế cho chiếc SLS AMG - Mercedes- Benz AMG GT 2015 vừa lộ diện một cách hấp dẫn qua đoạn clip giới thiệu của hãng.

Trong đoạn clip giới thiệu, Mercedes-Benz cho biết chiếc AMG GT 2015 này là mẫu xe đẹp nhất mà hãng từng thiết kế. Với phần mui kéo dài và kích thước nhỏ hơn chiếc SLS AMG, dự đoán AMG GT 2015 sẽ là một mẫu xe vô cùng hấp dẫn.

Dù đoạn clip chỉ cho chúng ta một cái nhìn sơ lược về tổng thể thiết kế của xe, ẩn giấu bên dưới lớp decal hoa văn, tuy nhiên ta có thể thấy được sức mạnh mới mà xe đang sở hữu. Mercedes-AMG GT sẽ không phải là một mẫu xe đua phiên bản thành thị như chiếc SLS AMG mà nó thay thế, nó sẽ là một mẫu xe thể thao hoàn chỉnh để có khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911.

Tuy nhiên, Mercedes-Benz vẫn chưa tiết lộ sức mạnh của mẫu xe thể thao đầy hứa hẹn này. Một số dự đoán cho rằng xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8, có dung tích 5.5 lít hoặc động cơ V8 có dung tích 4.0 lít. Về nội thất, AMG GT 2015 sẽ được tích hợp những tiện ích hiện đại nhất, những trang bị sang trọng nhất kết hợp cùng tay nghề thủ công điêu luyện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.