Thị Trường, - 16/10/2019 08:17 PM
Mercedes-Benz Thái Lan ra mắt chiếc Mercedes-AMG GT R đã được sửa đổi, mạnh mẽ hơn với động cơ V8 tăng áp kép.

mercegt-cafeautovn-1

Mercedes-AMG GT R là một chiếc xe thể thao trong gia đình AMG GT và là chiếc đầu tiên của Mercedes-Benz áp dụng công nghệ đua xe. Đó là sự kết hợp giữa hiệu suất của chiếc xe thể thao AMG GT 3 và AMG GT.

mercegt-cafeautovn-2

GT R đi kèm với bộ tản nhiệt đặc trưng của AMG, la-zăng mạ crome 19/20 inch, phong cách Mercedes-AMG GT 3, mui carbon, hệ thống phanh cao cấp AMG với cùm phanh màu vàng tạo điểm nhấn,…

mercegt-cafeautovn-3

Mẫu siêu xe mới được nâng cấp lấy cảm hứng từ những chiếc xe trong danh mục xe thể thao, chẳng hạn như ghế ngồi thấp + AMG Sport, bọc da Nappa và DINAMICA Microfibre. Bạn có thể chọn option ghế và phụ kiện AMG như dây an toàn màu vàng hoặc phụ kiện cabin của nội thất Piano Lacquer.

mercegt-cafeautovn-4

Bên trong nội thất xe là tông màu đen chủ đạo, với những trang bị như vô lăng AMG được trang trí bằng DINAMICA Microfiber màu đen, màn hình hiển thị thông số kỹ thuật 12.3 inch, màn hình giải trí trung tâm 10,15 inch với hệ điều hành COMAND Online,.v.v…

mercegt-cafeautovn-5

Công nghệ mới nhất có trên Mercedes-AMG GT R là hệ thống treo được thiết kế dành riêng cho các mẫu xe thể thao của Đức với các hệ thống kiểm soát AMG, cấu trúc xương đòn kép giúp duy trì sự cân bằng của các bánh xe.

mercegt-cafeautovn-6

Việc sử dụng vật liệu nhẹ giúp cấu trúc của xe giảm khối lượng đáng kể, giúp xe linh hoạt hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ và có khả năng phân phối lực tốt hơn.

 

Đuôi xe với hệ thống ống xả hiệu suất lớn, hình lục giác AMG Performance, làm từ titan và thép không gỉ cho một âm thanh tương tự một chiếc xe đua.

mercegt-cafeautovn-7

Hệ thống lái của xe có thể chọn trong số 5 chế độ chính: C (Tiện nghi) để lái xe hàng ngày, S (Thể thao) và S + (Sport Plus) để tăng hứng thú lái xe, I (Cá nhân) để ghi nhớ hình ảnh, quãng đường đi và RACE.

mercegt-cafeautovn-8

Người lái xe có thể thay đổi giữa các chế độ lái bằng cách nhấn nút M (thủ công) ở giữa bảng điều khiển. “Trái tim” của GT R là động cơ V8 4.0 lít tăng áp, đi kèm với hộp số ly hợp kép bảy cấp cho công suất tối đa 585 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 700Nm. Nó có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây, tốc độ tối đa 318 km/h.

mercegt-cafeautovn-9

Giá bán của Mercedes-AMG GT R tại Thái Lan là 17,9 triệu baht, tương đương 13,5 tỷ VNĐ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.