Thị Trường, - 22/07/2020 03:16 PM
Dù vừa mới ra mắt nhưng Mercedes-AMG GT Black Series 2021 lại chuẩn bị có thêm phiên bản đặc biệt mang tên P One Edition.

Theo tiết lộ từ Mercedes-Fans, GT Black Series P One Edition được phát triển nhằm xoa dịu các khách hàng đã đặt mua AMG One. Họ được cho là đã mất kiên nhẫn sau khi mẫu hypercar đặc biệt của AMG liên tục bị trì hoãn. Vì vậy, sẽ chỉ có tối đa 275 chiếc GT Black Series P One Edition được tạo ra và chỉ dành cho những người chủ của AMG One.

Ngoài ra, Mercedes-Fans cũng đã công bố một số hình ảnh ban đầu về GT Black Series P One Edition. Dù chất lượng hình ảnh không cao nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra rằng bộ cánh của chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua công thức 1 do Mercedes phát triển.

Cũng theo Mercedes-Fans, P One Edition có thể đắt hơn khoảng 50.000 EUR so với GT Black Series tiêu chuẩn. Đây không phải là một số tiền nhỏ nhưng chắc chắn là không thể làm khó những người đã đặt hàng cực phẩm AMG One. Hơn nữa, một món hàng độc như GT Black Series P One Edition có thể coi là khoản đầu tư hấp dẫn trong dài hạn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.