Thị Trường, - 20/03/2020 05:37 PM
Mới đây, chiếc Mercedes-AMG GT 73 động cơ xăng lai điện bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên tuyết tại bắc Âu với nhiều chi tiết thể thao bắt mắt.

Nhìn từ phía trước, nguyên mẫu GT 73 trông không khác biệt nhiều so với “người anh em” GT 63 nhỏ hơn, nhưng điểm nổi bật chính nằm ở lưới tản nhiệt Panamericana cùng các hốc hút gió cỡ lớn.

amggt73-cafeautovn-1

Phần thân xe giống với chiếc GT 63. Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu LED thanh mảnh, bên dưới là hệ thống ống xả kép đối xứng 2 bên kiểu hình thang sang trọng nhưng cũng rất mạnh mẽ.

amggt73-cafeautovn-2

Ngoài ra, GT 73 còn được trang bị cánh gió riêng biệt như để chứng minh đây là một mẫu xe thể thao.

amggt73-cafeautovn-3

Theo các nhiếp ảnh gia gián điệp tại đó, cổng sạc điện được che giấu kỹ ở vị trí bộ phận giảm xóc phía sau, chỉ ngay dưới đèn hậu phía bên trái.

amggt73-cafeautovn-4

Cuối năm ngoái, Mercedes-AMG đã đăng tải một đoạn video hé lộ về một chiếc xe được cho là nguyên mẫu GT 73. Chiếc xe được xác định là đối thủ của chiếc Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo và cho thấy hiệu suất vượt xa chiếc GT 63S.

amggt73-cafeautovn-5

Mặc dù hãng xe Đức vẫn chưa xác nhận nhưng rất nhiều chuyên gia đều nhận định GT 73 sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít quen thuộc kết hợp cùng động cơ điện được phía sau, với hệ dẫn động tất cả các bánh. Chiếc xe này dự kiến sẽ tạo ra sức mạnh lên tới 805 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây.

amggt73-cafeautovn-6

Chiếc xe cũng có khả năng lái xe trên một khoảng cách giới hạn chỉ với năng lượng điện. Mercedes-AMG GT 73 Plug-in dự kiến sẽ ra mắt trước cuối năm nay.

amggt73-cafeautovn-7

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.