Thị Trường, - 16/09/2019 06:41 PM
Mercedes đã mang GLE Coupe hoàn toàn mới đến Triển lãm ô tô Frankfurt để ra mắt chính thức, cùng với mẫu concept sang trọng chạy bằng điện EQS.

So với GLE tiêu chuẩn, Coupe không chỉ có đường viền mái thấp hơn, mà nó còn có chiều dài cơ sở ngắn hơn 60mm, khiến nó nhanh nhẹn hơn so với thế hệ cũ và tuyên bố mang lại khả năng xử lý thể thao hơn.

 

Tuy nhiên, khi so sánh với “người tiền nhiệm” của nó, GLE Coupe mới lớn hơn trên mọi số liệu được tính, bao gồm cả chiều dài cơ sở, để cung cấp nhiều không gian rộng rãi hơn cho người ngồi trên xe. Phần còn lại của cabin là nội thất GLE tiêu chuẩn, và nó được trang bị buồng lái hiện đại với thiết lập màn hình kép và hệ thống thông tin giải trí MBUX.

Dưới nắp ca-pô của chiếc Mercedes AMG GLE 53 Coupe mới có hệ truyền động hybrid nhẹ của AMG, kết hợp động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít tăng áp với động cơ EQ Boost, có thể cung cấp thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm trong giây lát. Sức mạnh kết hợp của chúng là 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 521 Nm.

Động cơ 6 xi-lanh của AMG GLE Coupe là một động cơ tăng áp cổ điển và một máy nén điện, chủ yếu hút không khí bên trong động cơ ở áp suất cao khi đi cùng với động cơ điện EQ Boost. 

Hộp số tự động 9 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh và giúp nó tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 5,3 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/giờ.

Mercedes-AMG GLE 53 Coupe thế hệ mới đi kèm trang bị với hệ thống treo khí AMG Ride Control + tiêu chuẩn, đảm bảo xử lý thể thao hơn và cải thiện sự thoải mái cho hành khách. Có bảy chế độ lái, năm chế độ cho đường nhựa (đường trơn, gồ ghề, thể thao, thể thao+ và cá nhân) cùng hai chế độ đặc biệt phù hợp với lái xe địa hình (Trail và Sand). Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW X6 có giá bán từ 3,649 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.