Thị Trường, - 18/07/2019 08:43 PM
Hãng xe sang nước Đức mới đây đã trình làng model 2020 của dòng SUV cỡ nhỏ AMG GLC 43, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn cũng như Coupe.

So với model hiện tại, GLC 43 2020 không có nhiều sự khác biệt cả về thiết kế cũng như trang bị. Đầu tiên là về mặt thiết kế, Mercedes-Benz chỉ thực hiện một số điều chỉnh nhỏ đối với lưới tản nhiệt, cản va trước và sau, đèn pha, đèn hậu cũng như bộ mâm.

Ở phía bên trong, cabin của chiếc xe cũng không có nhiều điểm mới. Nổi bật nhất là nâng cấp ở hệ thống thông tin giải trí MBUX, cho phép người dùng kiểm soát các tính năng thông qua touchpad ở giữa hàng ghế trước hoặc các phím bấm trên vô-lăng. Bên cạnh đó là tùy chọn hệ thống tương tác bằng giọng nói và cử chỉ.

Trái tim của Mercedes-AMG GLC 43 2020 vẫn là khối động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép. Tuy nhiên, công suất đã được đẩy lên 385 mã lực (tăng 23 mã lực) trong khi mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 520Nm. Nguồn năng lượng trên được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động 4Matic và hộp số tự động 9 cấp TCT. Nhà sản xuất cho biết chiếc xe chỉ cần 4,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Tốc độ tối đa vẫn bị giới hạn ở mức 250km/h.

Đáng chú ý nhất trong lần cập nhật này có lẽ là sự xuất hiện của hệ thống AMG Ride Control (dựa trên hệ thống treo Air Body Control) được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Hệ thống này có khả năng điều chỉnh độ giảm chấn ở từng bánh xe để đáp ứng các nhu cầu vận hành cũng như đối phó với tình trạng bề mặt đường.

Hiện tại, giá bán cũng như thời điểm ra mắt của AMG GLC 43 và GLC 43 Coupe vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.