Cũng như phiên bản tiêu chuẩn, chiếc SL63 AMG mới đã hoàn toàn loại bỏ thép ra khỏi cấu trúc thân xe, thay vào đó là hợp kim nhôm - ma nhê cao cấp để tăng độ bền vững và giảm trọng lượng. Kết hợp với một số bộ phận được chế tác từ sợi carbon, Mercedes cho biết chiếc SL63 AMG chỉ có trọng lượng 1.845kg, nhẹ hơn 125kg so với phiên bản tiền nhiệm.
Chiếc SL63 AMG cũng loại bỏ động cơ nạp khí tự nhiên 6,2 lít V8 trên phiên bản cũ để thay bằng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép. Ở chế độ “tiêu chuẩn”, động cơ này đạt công suất 530 mã lực và mô men xoắn tối đa 800 Nm. Nếu được trang bị thêm gói AMG Performance Package, công suất sẽ được đẩy lên tới mức khủng khiếp 557 mã lực và 900Nm. Toàn bộ năng lượng này được truyền tới 2 bánh sau thông qua hộp số AMG tự động 7 cấp Speedshift.
Chiếc SL63 AMG được trang bị bộ body-kit hoàn toàn mới, mang lại dáng vẻ rất dữ dội nhưng lại vẫn thanh lịch ưa nhìn.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.