Thị Trường, - 09/07/2020 03:25 PM
Mẫu sedan hạng sang của hãng xe Đức vừa hé lộ loạt công nghệ đình đám mới khiến nhiều người ngạc nhiên.

Một ngày sau khi Daimler nhá hàng hệ thống giải trí thông tin MBUX và trước khi chính thức ra mắt vào 8/7, Mercedes đã mang tới một cái nhìn nhanh chóng về màn hình trung tâm “siêu to siêu khổng lồ” trên S-Class W223.

mercS-cafeautovn-1

Đây là màn hình cảm ứng lớn thứ nhì trong thế giới xe hơi, chỉ sau màn hình 17 inch trên các mẫu Tesla Model S và X.

mercS-cafeautovn-2

Một video demo của hãng cho thấy được một phần nội thất của S-Class, cũng như thông tin một phiên bản plug-in hybrid mới sẽ xuất hiện, với phạm vi hoạt động lên tới 100 km khi chỉ sử dụng điện.

mercS-cafeautovn-3

Ngoài màn hình size “XXL Pro Max” thì Mercedes còn hé lộ thông tin về hệ thống hiển thị trên kính lái HUD nhờ bảng điều khiển có một khu vực lõm khá lớn nằm phía trước tay lái.

mercS-cafeautovn-4

Điều đó ngầm xác nhận chiếc S-Class 2021 được trang bị HUD thế hệ mới, sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), vốn đã xuất hiện trên A-Class thế hệ mới và các xe có hệ thống MBUX từ 2018.

mercS-cafeautovn-5

Trong khi chiếc S-Class PHEV bản thử nghiệm trong video vẫn dùng tay nắm cửa thông thường thì các nguyên mẫu khác đang được thử nghiệm sử dụng tay nắm cửa điện tử tự động bật ra khi chìa khóa ở gần xe, và thu lại khi không sử dụng. Chưa rõ phiên bản Maybach có sử dụng tính năng trên hay không.

mercS-cafeautovn-6

S-Class mới sẽ được tiết lộ dần trong những tháng tiếp theo, trước khi ra mắt toàn cầu dự kiến ​​vào tháng 9. Động cơ I4, V6 và V8 vẫn tiếp tục “góp mặt” trên thế hệ này, bên cạnh hai phiên bản là plug-in hybrid và AMG S63.

mercS-cafeautovn-7

AMG S65 đã bị khai tử, đồng nghĩa với động cơ V12 chỉ xuất hiện trên bản Maybach, và lần đầu tiên hệ dẫn động 4Matic đi kèm với máy V12 trên.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.