Thị Trường, - 25/03/2012 05:35 PM
Mercedes - Benz có lịch sử cung cấp các mô hình xe cao cấp mà bất cứ hãng sản xuất siêu xe nào cũng phải nễ phục. Và mới nhất chiếc Mercedes SLS AMG Black Series sắp ra mắt sẽ là một trong những chiếc xe chiếm giữ vị trí dẫn đầu của thương hiệu Mercedes - Benz.

Tiếp nối thành công của các “đàn anh” như  SLK55 AMG Black Series , CLK63 AMG Black Series, SL65 AMG Black Series và gần đây nhất là C63 AMG Black Series, SLS AMG Black Series mới hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn khi đạt tới 560 mã lực, tính khí động học tăng lên, trong khi trọng lượng được giảm xuống.

Những bức ảnh chụp trộm Mercedes SLS AMG Black Series trên đường thử trong thời tiết lạnh giá tại miền Bắc nước Đức cho thấy nó được nâng cấp tấm chắn bùn, lưới tản nhiệt và hốc gió mở được mở rộng hơn không chỉ tạo nên sự dữ dằn, cá tính cho phần đầu xe mà còn mà còn cung cấp nhiều không khí hơn vào bên trong làm mát động cơ.

Mercedes SLS AMG Black Series sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới, những ngay bây giờ bạn có thể khám phá nó thông qua các bức ảnh sau đây của chúng tôi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.