Thị Trường, - 30/11/2013 07:16 PM
Mercedes SLC hay còn được gọi là GT AMG sẽ là người kế nhiệm của siêu xe "cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG sau bốn năm được sản xuất.

Tuy nhiên, một số thông tin trái chiều lại cho rằng  SLC  không phải là người  kế vị chính thức của chiếc SLS, bởi dù vẫn được trang bị kiểu cửa mở cánh chim (Gullwing), nhưng nó lại nhỏ hơn, nhẹ hơn, và ít đẳng cấp hơn. Ngoài ra, giá cả cũng phải chăng hơn so với mẫu SLS hiện hành.

Tuy không rẻ như những chiếc C-Class nhưng với một mức giá khoảng 100,000 USD theo tin đồn thì vẫn rẻ hơn mẫu Mercedes SLS AMG cũ (trên 200,000 USD). Và vì thế, nó sẽ trở thành đối thủ mới cho các dòng xe cùng phân khúc như Porsche 911 Carrera S, 911 Turbo  và Audi R8 .

Mercedes SLC được trang bị hệ thống nhôm khung gầm được làm mới , xe sẽ mang trong mình động cơ 4.0 lít twin-turbocharged V8 mới  thay cho động cơ 6,2 lít V8, hệ thống mở cửa cánh chim (Gullwing) vẫn là nét  đặc trưng riêng của dòng xe.

Mercedes-Benz SLC phiên bản thường sẽ có động cơ V8 500HP và 600HP đối với phiên bản đặc biệt Black Edition 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes SLC