Thị Trường, - 23/03/2012 08:14 PM
Chỉ còn khoảng 1 năm nữa, chiếc Mercedes-Benz S Class thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường. Đoạn video dưới đây cho thấy quá trình phát triển chiếc S-Class hầu như đã hoàn thiện.

Những hình ảnh trong băng video cho thấy chiếc Mercedes-Benz S Class thế hệ mới sẽ có kích thước hơi nhỉnh hơn so với phiên bản hiện nay, cho dù về mặt tỷ lệ thiết kế nó hầu như vẫn duy trì như cũ.

Sự khác biệt lớn nhất của S-Class thế hệ mới sẽ nằm ở mức tiêu thụ nhiên liệu. Mercedes đang làm tất cả để cắt giảm thông số này, từ việc sử dụng triệt để vật liệu nhẹ trong cấu trúc thân xe cho tới việc cắt giảm dung tích động cơ, và có thể là cả một động cơ hybrid mới.

Nhưng đương nhiên Mercedes vẫn sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản AMG tính năng cao, bao gồm bản S63 AMG với động cơ tăng áp kép V8. Ngoài ra, với việc Mercedes vừa tung ra chiếc SL65 AMG 2013, khả năng lớn là chiếc S65 AMG 2013 cũng đã nằm trong kế hoạch, với động cơ V12.

Về mặt phong cách thiết kế, rất có thể chiếc S-Class thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng kiểu dòng chảy của chiếc concept F800. Một vài công nghệ hoàn toàn mới có thể cũng sẽ được triển khai. Trong đó bao gồm hệ thống treo chủ động PRE-SCAN và hệ thống trợ giúp điện tử SERVO-HMI (giao diện người - máy) hoàn toàn mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.