Thị Trường, - 16/05/2013 04:17 PM
Cuối cùng, sau rất nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ, Mercedes-Benz đã chính thức trình làng S-Class Sedan phiên bản 2014.

Chiếc sedan hàng đầu của Mercedes đã có buổi lễ ra mắt tại trung tâm Airbus A380 Delivery Centre tại Hamburg, Đức. Mercedes S-Class là đối thủ của Audi A8, Maserati Quattroporte và BMW 7-Series trong phân khúc sedan cỡ lớn hạng sang. S-Class mang “sứ mệnh” lấp khoảng trống sau khi Mercedes khai tử dòng xe Maybach.

Không quá có nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng những điều chỉnh mới về thiết kế đã mang tới cho S-Class 2014 vẽ ngoài hiện đại và đậm tính khí động học hơn. Phần đầu xe nổi bật với dàn đèn LED với 56 bóng đen nhỏ có hình dáng độc đáo. Ngoài ra, phần đuôi xe dốc và giảm dần phía sau tạo nhiều không gian hơn cho hàng ghế phía sau.

Nội thất mới chính là nơi Mercedes chăm chút nhất cho S-Class 2014 bởi lẽ đây chính là những ông chủ ngự trị. Nội thất S-Class sẽ làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất. Chiếc xe sẽ có 2 màn hình 12.3-inch, một hệ thống lọc không khí mới được gọi là “Air Balance Package” sẽ làm sạch không khí trong cabin và lưu giữ mùi nước hoa mà người dùng yêu thích.

Khách hàng có thể tùy chọn loại da bọc ghế, màu sắc và chủng loại của những tấm gỗ ốp trang trí bên trong theo ý thích riêng. Chưa hết, chiếc sedan hàng đầu của hãng xe Đức còn có ghế ngồi với 6 chế độ massage khác nhau, tựa tay tích hợp tính năng sưởi. Hầu hết các chức năng của nội thất điều có thể điều chỉnh tại núm điều khiển tại khu vực trung tâm.

Tại thị trường châu Âu, S-Class sẽ được chia làm các phiên bản S400 Hybrid, S500, S350 BlueTec và S300 Bluetec Hybrid. Trong đó, S400 Hybrid sẽ đi kèm với một động cơ xăng V6 3.5 lít cho công suất 302 mã lực kết hợp với một động cơ điện cho 27 mã lực. S500 được trang bị động cơ V8 4.7 lít cho công suất 448 mã lực, sức mạnh này giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4.8 giây. Tiếp theo S350 BlueTec sử dụng động cơ diesel 3.0 lít với 254 mã lực và cuối cùng S300 BlueTec Hybrid là sự kết hợp của động cơ 2.1 lít 4 xi lanh với một động cơ điện 20 kW.

>>>Xem thêm hình ảnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.