Thị Trường, - 27/06/2013 06:23 PM
Chiếc xe siêu sang, người kế nhiệm huyền thoại Maybach, Mercedes S-Class Pullman sẽ có giá bán lên tới 260.000 USD tương đương một chiếc Rolls-Royce Phantom.

S-Class Pullman là dòng sản phẩm đứng đầu của Mercedes và cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan S-Class. Với xứ mệnh lấp khoảng trống của dòng xe Maybach sau khi bị khai tử vào tháng 12/2012, S-Class Pullman hướng tới đối tượng khách hàng giàu có.

Mercedes cho biết, không phải là một chiếc sedan với nhiều lựa chọn, S-Class Pullman đơn giản là một chiếc xe siêu sang trọng với chiều dài cơ sở rộng. Chiếc xe dự kiến sẽ được bán ra trong tuần này với mức giá bán 200.000 euro, vào khoảng hơn 260.000 USD. Mức giá này tương đương với những loại xe như Rolls-Royce Phantom. Đây cũng chính là đối thủ số 1 của S-Class Pullman.

Sau khi được bán ra tại châu Âu, Mercedes S-Class Pullman sẽ đến Mỹ vào mùa thu này, tuy nhiên Trung Quốc mới là thị trường mục tiêu mà chiếc xe siêu sang này nhắm tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.