Thị Trường, - 21/02/2013 03:45 PM
Đây là một loạt hình ảnh mới nhất của Mercedes S-Class Coupe mới được cho là sẽ thay thế CL-Class hiện tại vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Mercedes-Benz có thể sẽ sử dụng lại tên gọi S-Class Coupe kể từ khi dùng nó cho chiếc W140 vào năm 1990. Tuy nhiên, S-Class Coupe mới sẽ không chỉ là một chiếc xe sang trọng có 2 cánh cửa mà nó sẽ mang phong cách riêng biệt bằng các đường cong trên trần nhà, chắn bùn phía sau và phần đầu xe nhiều khác biệt.

Bên cạnh đó, S-Class Coupe mới còn được trang bị hệ truyền động cầu sau từ chiếc S-Class Sedan thế hệ mới. Không những vậy, tân binh của hãng xe Đức còn có trọng lượng nhẹ hơn và hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Dưới nắp capo S-Class Coupe có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp V8 và động cơ V12 cho 2 phiên bản thường, 63 và 65 AMG. Tương tự như CL hiện hành, S-Class Coupe V8 sẽ có thể có sắn tùy chọn hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe 4MATIC tại một số thị trường nhất định, bao gồm cả Bắc Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.