Thị Trường, - 25/07/2020 07:01 PM
Tuy rằng vẫn còn một vài lớp ngụy trang, nhưng chúng ta đã có thể hình dung được 80% nội ngoại thất của S-Class thế hệ W223 lộ diện khi đang chạy thử.

Ngay cả các fan cứng của BMW hay Audi cũng phải thừa nhận, rằng chiếc sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes đang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

mercS-cafeautovn-1

Mới đây, các tay máy đã chụp lại được một chiếc S-Class 2021 đang thử nghiệm, với phần đầu và thân xe gần như lộ rõ.

mercS-cafeautovn-2

Cụ thể, lưới tản nhiệt cỡ lớn và hệ thống đèn Mutilbeam nay có tạo hình sắc sảo hơn trước, mang lại một diện mạo “bảnh bao” hơn cho chiếc Mercedes này.

mercS-cafeautovn-3

Điểm đáng chú ý trên thân xe nằm ở sự xuất hiện của trang bị tay nắm cửa điện tử dạng thò thụt, có tác dụng cải thiện tính khí động học và tiết kiệm nhiên liệu.

mercS-cafeautovn-4

Đuôi xe tuy vẫn được hãng xe Đức che chắn kỹ càng, nhưng ta có thể chắc chắn thiết kế sẽ hao hao đàn em E-Class facelift, với đèn hậu nằm ngang được vuốt nhọn và kéo dài đến logo.

mercS-cafeautovn-5

Đối thủ của BMW 7-Series có nội thất cực kỳ ấn tượng khi sở hữu thiết kế táp-lô hoàn toàn mới, hệ thống giải trí trung tâm MBUX “siêu to khổng lồ”, 5 màn hình cho cả hai hàng ghế, hệ thống HUD có công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)...

mercS-cafeautovn-6

Chiếc sedan hạng sang này sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới, được phát triển từ 2015, với hứa hẹn mang lại sự êm ái và thoải mái hoàn hảo dành cho hành khách.

mercS-cafeautovn-7

Hệ truyền động dự kiến vẫn “góp mặt” các cấu hình động cơ I4, V6, V8, và plug-in hybrid. Khối động cơ V12 nay chỉ hiện diện trên biến thể Maybach, lần đầu “sánh đôi” cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

mercS-cafeautovn-8

Đặc biệt, phiên bản chạy điện với tên gọi là EQS được nhà sản xuất tuyên bố có phạm vi di chuyển cực “khủng” lên đến 700km.

mercS-cafeautovn-9

Mercedes-Benz thông báo ra mắt dần mẫu “flagship” của mình trong hai ngày 29/7 và 12/8, trước khi chính thức trình làng toàn bộ mẫu xe vào tháng 9 năm nay.

mercS-cafeautovn-10

Tại Việt Nam, S-Class được phân phối với 5 phiên bản, đi kèm với mức giá dao động từ 4.229-14.899 tỷ VNĐ, cạnh tranh trực tiếp với BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS500, Maserati Quattroporte hay Porsche Panamera. So với các đối thủ, S-Class khá được đại gia Việt ưa chuộng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.