Thị Trường, - 01/02/2013 02:41 PM
Mercedes S-Class thế hệ mới hé lộ một số hình ảnh trong quá trình chạy thử nghiệm, cho thấy phần nào thiết kế của chiếc xe sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới.

Mercedes S-Class 2014 cao cấp sắp ra mắt có thiết kế với nhiều điểm tương đồng chiếc F700 concept được trình làng hồi năm 2008. Theo đó, chiếc xe vẫn mang phong cách thiết kế truyền thống của hãng, với một yếu tố không thể thiếu đó là bộ đèn pha LED độc đáo. Trước đây, Mercedes tuyên bố rằng S-Class sẽ có thiết kế truyền thống nhưng mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Đồng thời, chiếc xe này sẽ là một cuộc cách mạng trong lịch sử dòng S-Class và có 6 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn, trục cơ sở dài, hai phiên bản tương tự chiếc Maybach 57 và 62, Coupe và Convertible. Hai phiên bản cuối là sự kết hợp giữa dòng CL và S-Class.

Động cơ và hệ thống lái của S-Class 2014 tương tự các phiên bản hybrid và AMG, với sức mạnh tối đa là 650 mã lực, giống S65 AMG và thân xe được làm bằng sợi carbon. Do đó, tất cả các phiên bản thuộc S-Class 2014 sẽ có hiệu suất vận hành cao hơn phiên bản hiện tại.

S-Class luôn là dòng xe đỉnh cao của công nghệ và chiếc xe mới sẽ tiếp nối truyền thống này. Chiếc xe sẽ được trang bị các công nghệ lái trợ lực mới nhất của Mercedes, đương cử là công nghệ Magic Ride Control, công nghệ này sẽ kiểm soát các chỉ số giảm xóc theo những gì mà camera dò được trên đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.