Thị Trường, - 15/06/2015 10:07 PM
Được phát triển nhằm thay thế dòng xe GLK-Class, tân binh GLC-Class crossover dự kiến sẽ được Mercedes-Benz trình làng vào ngày 17/6 tới đây.

Cùng với lịch ra mắt, Mercedes-Benz đã tiế lộ bản phác thảo của dòng xe mới này. Theo đó, GLC-Class sẽ rũ bỏ kiểu dáng cũ trên GLK-Class thay vào đó là phong cách thiết kế trẻ trung hiện đại hơn. Trong đó điểm nhấn sẽ là đèn pha thuôn dài sắc nét, lưới tản nhiệt 2 thanh ngang với logo ngôi sao 3 cánh nắm giữa cùng nhiêu chi tiết góc cạnh mang lại cái nhìn thể thao cá tính hơn.

Mercedes GLC-Class được kỳ vọng sẽ sở hữu 2 trang bị động cơ hiện đang được dùng cho dong xe C-Class hiện hành. Đầu tiên là động cơ 2.0 lít tăng áp, bốn xi-lanh cho công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn 309 Nm. Thứ 2 là động cơ V6 3.0 lít cung cấp 329 mã lực và mô-men xoắn 478 Nm. Phiên bản hiệu suất cao GLC AMG-63 sẽ sử dụng động cơ 4.0 lít tăng áp V8 cho 469 mã lực. Mercedes từng công bố rằng hệ thống truyền lực trên GLC-Class sẽ gia tăng 19% hiệu suất so với GLK.

GLC-Class sẽ đi kèm với hệ dẫn động bánh sau dưới dạng tiêu chuẩn trong khi hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC dưới dạng tùy chọn. Tất cả các phiên bản sẽ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Sau khi ra mắt vào ngày 17/6 tới, Mercedes GLC-Class sẽ tiếp tục được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9 trước khi được bán ra như là phiên bản 2016 vào cuối năm nay. Một phiên bản GLC Coupe dự kiến cũng sẽ được trình làng vào cuối năm tại triển lãm Thượng Hải Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.