Thị Trường, - 27/05/2013 02:30 PM
Tất các các dòng sản phẩm của Mercedes từ dòng xe cao cấp nhất S-Class đến dòng xe giá rẻ nhất A-Class điều có phiên bản hiệu suất cao AMG. Tuy nhiên, E-Class lại là một ngoại lệ với truyền thống này.

Thế nhưng, Mercedes-Benz sẽ thay đổi điều này và các thế hệ tiếp theo của E-Class Coupe, Convertible trong một vài năm tới sẽ có bản AMG. “Quyết định không cung cấp phiên bản 2 cửa AMG cho E-Class trong vòng 7 năm qua là một chiến lược sai lầm.” Gerd Junginger Giám đốc bán hàng Mercedes cho biết.

Gerd Junginger cũng tiết lộ thêm, Mercedes đang lên kế hoạch bổ sung phiên bản AMG cho E-Class trong tương lai. Tuy nhiên, do E-Class hiện nay đã nằm ở giữa chu kỳ sản phẩm vì vậy phiên bản AMG sẽ không được cung cấp cho thế hệ tiếp theo, khách hàng sẽ phải chờ thêm một vài năm nữa.

Trong khi đó, Mercedes sẽ lấp khoảng trống bằng việc bổ sung thêm cho E-Class Coupe và Convertible tùy chọn động cơ tăng áp 4.7lít V8 cho công suất tối đa 402 mã lực. Động cơ V8 trên bản sedan sẽ được thay thế bằng động cơ V6 3.0lít tăng ap1cho 333 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.