Thị Trường, - 01/11/2012 06:11 PM
Mercedes E-Class 2014 sedan được phát hiện chạy thử nghiệm mà hoàn toàn không ngụy trang tại thành phố Madrid của Tây Ban Nha.

Có nhiều ý kiến khác nhau về độ chính xác của thông tin cũng như những bức ảnh về nguyên mẫu E-Class sedan 2014 được công bố. Tuy nhiên, hôm nay, carscoop đã xác nhận thông tin này bằng việc cung cấp những hình ảnh chất lượng cao của E-Class sedan 2014. Không những vậy, thông qua những hình ảnh có được chúng ta có thể biết chính xác rằng đây là một chiếc E63 AMG 2014.

Nguyên mẫu E63 AMG 2014 lưới tản nhiệt độc đáo với ngôi sao 3 cánh Mercedes ở trung tâm, bộ la zăng hợp kim với các kẹp phanh màu đỏ, chắn bùn trước có logo "V8 Biturbo”, khe hút gó lớn hơn. Đặc biệt, cặp đèn pha đôi trên phiên bản hiện thành được thay bằng đèn pha đơn. Bên cạnh đó, nắp capo, cản xe, cửa ra vào và chắn bùn cũng được thiết kế lại. Những nâng cấp trên E-Class sedan 2014 vượt ngoài mong đợi của một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ.

Thời điểm Mercedes E-Class 2014 ra mắt công chúng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với ngoại hình đã khá hoàn thiện hứa hẹn thời điểm đó sẽ không còn xa. Rất có thể là ngay trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.