Thị Trường, - 31/10/2013 08:36 PM
Mercedes-Benz vừa tiết lộ nhiều hình ảnh chính thức của mẫu nâng cấp C-Class trên website của mình tại Tây Ban Nha với nhiều chi tiết giống dòng S-Class.

Theo đó, đội ngũ phát triển C-Class cũng lộ rõ việc họ đang đi theo hướng biến mẫu xe này thành một phiên bản thu nhỏ của S-Class với nhiều chi tiết vay mượn từ dòng xe sang. Ngoài ra, 2 bên thân xe và nắp máy phía sau trông khá giống chiếc CLA-Class. Còn phiên bản AMG của dòng xe này lại có phần đầu na ná như 1 chiếc E-Class.

Tuy thiết kế mới sẽ khiến cho mẫu C-Class có vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn, nhưng một số ý kiến lại cho rằng việc đẩy dòng xe C-Class lên quá gần với E-Class và S-Class là một chiến lược không hay của Mercedes-Benz. Người dùng C-Class mong đợi chiếc xe của họ giống như phiên bản đang hiện hành: thể thao, năng động và gọn nhẹ, chứ không phải là một phiên bản thu nhỏ của dòng xe sang.

Thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được tiết lộ tại một triển lãm ô tô gần đây, có thể là ở Detroit Auto Show (tháng 1) hoặc Geneva Motor Show (tháng 3). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.