Thị Trường, - 27/02/2017 04:17 PM
Mercedes-Benz X-Class dự kiến sẽ bắt đầu được tại một số thị trường trên toàn cầu vào năm sau.

Mới đây, mẫu bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm gần Bắc Cực. Được xây dựng dựa trên Nissan Navara NP300, Mercedes-Benz X-Class mang nhiều tương đồng từ đèn, cản trước, mâm xe…Sự khác biệt rõ rệt nhất là lưới tản nhiệt với logo Mercedes-Benz ở phía trước.

mercedes-benz-x-class-se-duoc-ban-ra-vao-nam-sau

Mercedes-Benz X-Class được bắt gặp chạy thử nghiệm gần Bắc Cực

Mặc dù vậy, Mercedes-Benz cho biết hãng sẽ áp dụng nhiều phương khác nhau để X-Class trở nên độc đáo, khác biệt với những mẫu bán tải hiện có trên thị trường. Tân binh này không đơn thuần chỉ là một chiếc Navara với kiểu dáng và khoang nội thất lạ mắt. Đại diện hãng xe Đức khẳng định rằng X-Class sẽ là mẫu xe có khả năng xử lý tuyệt vời, thậm chí người dùng khó có thể phân biệt được biệt giữa off-road và trên đường phố

mercedes-benz-x-class-se-duoc-ban-ra-vao-nam-sau

Và cũng không có gi ngạc nhiên khi Mercedes-Benz X-Class sử dụng chung động cơ với Nissan Navara. Điều này có nghĩa là sẽ có một cặp động cơ diesel cho công suất tối đa 187 mã lực và một động cơ xăng cung cấp 164 mã lực. Hệ dẫn động 2 cầu và 1 cầu sẽ đi kèm hộp số sàn và hộp tự động.

Hiện chưa có thông tin chính xác liệu Mercedes-Benz có bán X-Class tại thị trường Mỹ hay không. Hãng xe Đức cho biết họ đang trong quá trình xem xét.

mercedes-benz-x-class-se-duoc-ban-ra-vao-nam-sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.