Theo đó, Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu xe sang dẫn đầu về doanh số trong năm 2019 với thành tích 2,34 triệu chiếc được bán ra. Hai người đồng hương là BMW và Audi dù đều đạt tăng trưởng nhưng vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt. Cụ thể, doanh số của BMW trong năm qua đạt 2,17 triệu xe còn Audi là 1,85 triệu. Đây là một kết quả có phần đáng tiếc sau khi BMW đã hạ đẹp Mercedes-Benz tại Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2015.
Nhưng nếu xét trên quy mô lớn hơn, BMW AG (bao gồm BMW, Rolls-Royce và Mini) lại vượt qua Mercedes-Benz Cars (bao gồm Mercedes-Benz và Smart). Trong đó, ông lớn vùng Bavaria đã cán mốc 2,52 triệu xe, nhỉnh hơn một chút so với con số 2,46 triệu của đối thủ.
Theo Mercedes-Benz, 2019 là năm tăng trưởng thứ 9 liên tiếp của thương hiệu này. Giống như các đối thủ của mình, SUV cũng là vũ khí chủ lực của Mercedes-Benz trong năm vừa qua, đóng góp tới 1/3 doanh số.
Ngoài Mỹ, thương hiệu này vẫn duy trì vị trí số 1 của mình tại nhiều thị trường trên toàn cầu. Đó là Canada, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nam Phi, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Điều tương tự cũng xuất hiện tại Việt Nam.
Một số khách hàng sở hữu xe GLC 300 nhận xe vào thời điểm cuối 2020 phản ánh rằng xe đã không có hệ thống phanh giống với xe ra mắt và các xe được bàn giao trước đó.
Mercedes-Benz sẽ "vén màn" mẫu EQA mới vào ngày 20/1.
Mới đây một chiếc E200 dời 2021 phiên bản mới nhất được bắt gặp trên xe chuyên dụng, nhiều khả năng qua tết Nguyên đán sẽ được trình làng tới thị trường Việt Nam.
Vào thời điểm được đưa về nước Mercedes-Benz SLR McLaren như một ngôi sao sáng trong cộng đồng siêu xe Việt Nam và được coi là một trong những chiếc xe có giá trị nhất vào năm 2008. Từ khi được ra mắt năm 2003 đến 2010, siêu phẩm này luôn là vẻ đẹp vượt thời gian.
Mới đây Volkswagen vừa trình làng thị trường Việt Nam mẫu suv Tiguan với hai phiên bản nâng cấp 2021 với mức giá cao nhất gần 1.9 tỷ đồng.
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Yamaha Exciter
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Suzuki GSX
20,000,000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Vespa LXV