Thị Trường, - 01/09/2012 05:50 PM
Mercedes sẽ tiến hành nâng cấp B-Class để có thể cạnh tranh với các MPV cỡ lớn có tới 7 chỗ ngồi trong phân khúc.

Mercedes B-Class được đánh giá là chiếc xe tốt hơn so với mẫu xe mà nó thay thế, tuy nhiên khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc có tới 7 chỗ ngồi, B-Class dường như vẫn yếu thế hơn. Để khắc phục thực trang này Mercedes sẽ phải tiến hành nân cấp B-Class.

Autobil cho biết Mercedes đang phát triển một biến thể của B-Class với 7 chỗ ngồi để có thể đủ sức cạnh tranh với các MPV lớn như Zafira Opel, Ford S-Max và thậm chí Peugeot 5008 và Citroen C4 Grand Picasso.

Nền tảng hiện tại của B-Class sẽ được kéo dài để có thể bổ sung thêm một hàng ghế thứ 3. Phiên bản B-Class hiện tại sẽ vẫn được giữ nguyên cho đến khi B-Class với 7 chỗ ngồi ra mắt vào năm 2013 tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Dự kiến phong cách thiết kế của B-Class mới sẽ không thay đổi so với bản hiện tại ngoại trừ một cơ thể lớn hơn.

Rất có thể các tùy chọn động cơ xăng 1.6 lít và động cơ diesel 1.8 lít hiện đang trang bị cho Mercedes B-Class tiếp tục được sử dụng cho thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.