Thị Trường, - 16/01/2017 10:05 PM
Mercedes-Benz đang phát tirển một mẫu xe Formula 1 dành cho đường phố với công suất dự kiến 1.000 mã lực và có giá bán lên tới 2,9 triệu USD.

Thông tin này được xác nhận bởi AMG, phân nhánh xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz. Dự kiến mẫu hypercar hybrid mới của hãng xe Đức sẽ được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show.

mercedes-amg-sap-tung-ra-mau-hypercar-manh-1-000-ma-luc-gia-4-5-trieu-usd

Mặc dù, là mẫu xe dành cho đường phố nhưng mẫu xe chưa được đặt tên này lại sử dụng hệ truyền động của xe đua công thức 1. Tức là động cơ V6 1.6L đặt ở phía sau kết hợp với một cặp động cơ điện đặt ở phía trước. Tổng hệ thống này sẽ cho công suất tối đa lên tới 1.000 mã lực.

Mẫu hypercar của Mercedes-Benz sẽ sử dụng sợi carbon cho hầu hết các chi tiết thân xe giúp xe đạt trọng lượng chỉ vào khoảng 997 kg. Trọng lượng nhẹ cũng công suất “khủng” mẫu hypercar trong tương lai này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong khoảng 2.5 giây và đạt tốc độ tối đa 354 km/h.

Theo Auto Express, Mercedes-Benz sẽ chỉ sản xuất giới hạn 300 chiếc hypercar AMG với giá bán 2,9 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.