Thị Trường, - 30/05/2019 04:16 PM
Mercedes-AMG đang thử nghiệm chiếc GLB45 vừa ra mắt mẫu concept tại triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng trước. Nó được dự đoán sẽ là chiếc crossover bảy chỗ sang trọng, hiệu suất cao cùng phong cách hoàn toàn mới

Từ hình ảnh chụp được có thể thấy GLB45 lấy cảm hứng từ G-Class với dạng hình hộp, chạy trên nền tảng A-Class. Đây sẽ là sự thay thế lớn và thiết thực hơn so với mẫu GLA.

Mặc dù chiếc xe được phủ một lớp ngụy trang nhưng dễ dàng nhận ra hệ thống treo của nó khá thấp. GLB45 đang chạy thử nghiệm với loại lốp cỡ lớn Michelin Pilot Sport 3, một sự thay đổi lớn từ lốp địa hình “cỡ khủng” của mẫu concept. Ngoài ra hệ thống phanh lớn hơn so với mô hình tiêu chuẩn.

Phần đầu xe là lưới tản nhiệt kiểu Panamericana của AMG với các thanh dọc. Ngoài ra còn có các khe hút gió thấp và lớn hơn, chắn bùn có thể rộng hơn. Cản sau được thiết kế với bộ khuếch tán mới và một cặp ống xả kép.

Nhiều khả năng phiên bản AMG của GLB có hệ truyền động giống với “anh chị em” của nó. “Trái tim”  của GLB35 sẽ là động cơ 2.0L bốn xi-lanh tăng áp tạo ra 302 mã lực. Một số tin đồn cho rằng GLB45 sẽ có 2 phiên bản: tiêu chuẩn và GLB45 S.

Mercedes-AMG GLB sẽ là những chiếc AMG rẻ nhất và nhỏ nhất đem lại cho khách hàng một chiếc crossover bảy chỗ ngồi. Hàng ghế thứ ba của xe được thiết kế thêm hai chỗ ngồi, và có thể nó không được rộng rãi.

GLB đang được sản xuất và chạy thử nghiệm. Dự kiến nó sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này. Nhiều chuyên gia dự đoán giá của nó sẽ bắt đầu khoảng 38.000 USD (tương đương 881,6 triệu VNĐ) khi nó được bán vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.