Thị Trường, - 28/06/2012 08:14 PM
Mazda sẽ dành riêng cho thị trường Anh phiên bản đặc biệt của MX-5 Kuro.

Kuro trong tiếng Nhật có nghĩa là màu đen. Trong những năm qua, các hãng xe Nhật đã không ít lần mang tới Anh các phiên bản khác nhau của Kuro như Nissan Juke Kuro vào năm ngoái và Mazda RX-8 Kuro năm 2007. Tiếp theo sẽ là Mazda MX-5 Kuro.

Tuy nhiên, không giống với những mẫu xe trước đó, toàn thân MX-5 Kuro lại được sơn màu trắng, các chi tiết đen chỉ suất hiện trên bộ la zăng, lưới tản nhiệt, đường viền mái xe và bên trong không gian nội thất. Phong cách thiết kế tương tư như vậy từng xuất hiện trên Velocity Red Mica và Brilliant Black.

Mazda MX-5 Kuro sẽ có 2 sự lựa chọn về động cơ gồm: Một động cơ 1.8 lít cho công suất 124 mã lực và một động cơ 2.0 lít có công suất 158 mã lực. Kèm theo đó là 2 phiên bản Coupe và Roadster.

Bên cạnh đó, Mazda MX-5 Kuro còn được trang bị ống xả lớn hơn, bộ la zăng 17 inch, gương chiếu hậu và đường day mái được sơn màu đen mờ. Bên trong, không gian nội thất được bao phủ màu đen, tạo sự tương phản với màu sằc bên ngoài. Nội thất MX-5 Kuro có ghế trước tích hợp tính năng sưởi, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.