Thị Trường, - 03/11/2012 06:27 PM
3 concept của chiếc CX-5 mà Mazda giới thiệu tại triễn lãm SEMA là hình ảnh của Mazda CX-5 2013 trong tương lai.

Được đặt tên theo diễn viên Patrick Dempsey, chiếc CX-5 Depmsey được trang bị động cơ dầu Skyactiv-D, hệ thống lái toàn bánh xe, hộp số tay 6 cấp. Ngoài ra, Mazda đã khéo léo khoát lên cho chiếc CX-5 này ba màu tương phản là xám, đen và đỏ, bộ la zăng mạ Chrome màu đen 20 inch, ống xả đôi Racing Beat. Đi kèm với Mazda CX-5 Dempsey là một chiếc xe đạp đua Specialized Bicycle S-Works Tarmac và một chiếc hộp đựng đồ Thule Atlantis gắn trên mái. Nội thất xe được bọc toàn màu đen đi kèm với những đường chỉ màu đỏ tạo phong cách sang trọng.

Kế đến là chiếc xe du lịch CX-5 180 được thiết kế với các tông màu xanh biển pha một chút đỏ, họa tiết trên thân xe trông giống một tấm bản đồ. Mazda còn tặng kèm người mua một ván trượt tuyết Burton Cheetah và một ván lướt sóng Rusty. Chiếc Mazda này cũng được trang bị một bộ la zăng chrome 20 inch, ống xả mạ chrome satin Racing Beat. Toàn bộ nội thất xe được bọc một lớp da màu xanh biển và trắng.

Cuối cùng là chiếc CX-5 Urban được khéo léo phủ một lớn sơn đen mờ với những đường nét tam giác cùng tông màu làm cho người xem tưởng chừng đang nhìn vào một bức tranh đa chiều. Đi kèm với phong cách mạnh mẽ và thanh lịch là bộ la zăng 22 inch Ace Alloy Scorpio đen mờ và hệ thống xả đôi Racing Beat.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mzda CX 5