Thị Trường, - 01/11/2019 11:34 PM
Mazda mới đây đã giới thiệu tới khách hàng Mỹ model 2020 của dòng SUV cỡ trung CX-9.

Ở phiên bản mới nhất, Mazda CX-9 chủ yếu được nâng cấp về mặt trang bị, đồng thời giá bán cũng đã được điều chỉnh. Tại Mỹ, bản tiêu chuẩn Sport có giá khởi điểm 33.790 USD. Phiên bản này sở hữu bộ mâm 18inch, đèn pha cảm biến, gạt nước tích hợp cảm biến mưa, ghế sưởi phía trước, điều hòa 3 vùng, màn hình cảm ứng 7inch, camera lùi và khóa thông minh keyless entry. Đi kèm với đó là gói i-Activsense bao gồm nhiều công nghệ trợ lái tiên tiến.

Bản Touring có giá bán từ 35.610 USD, sở hữu màn hình cảm ứng 9inch, tương thích với hai nền tảng Android Auto và Apple CarPlay, tính năng chỉnh điện cho hàng ghế thứ hai, trang trí bằng da cùng một số trang bị khác. Với gói Touring Premium Pack, chiếc xe sẽ có thêm cửa số trời moonroof chỉnh điện, dàn loa cao cấp của Bose, hai cổng USB cho hàng ghế thứ ba, cảm biến đỗ xe và đèn LED sương mù.

Cao cấp hơn là phiên bản Grand Touring có giá từ 41.450 USD. Nổi bật trong số các trang bị bổ sung là tùy chọn ghế tựa captain tính hợp tính năng sưởi. Nhưng trên bản Signature (khởi điểm từ 46.115 USD), trang bị này được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Đồng thời, bảng điều khiển trung tâm có thêm ngăn để đồ, giá đựng cốc và hai cổng USB. Chưa hết, Mazda còn cung cấp một lựa chọn khác về màu sơn là đỏ Soul Red Crystal, đi kèm với hai tùy chọn nội thất: da Deep Chestnut hoặc Parchment Nappa.

Trái tim của CX-9 2020 là khối động cơ 2,5 lít tăng áp cho công suất 250 mã lực và 434Nm mô-men xoắn – tăng 14 Nm. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Signature chỉ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh trong khi các model còn lại có thêm lựa chọn dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được tích hợp hệ thống hỗ trợ lực kéo off-road và công nghệ kiểm soát mô-men G-Vectoring Control Plus.

Tại Việt Nam, Mazda CX-9 2019 được nhập khẩu về với phiên bản 2 cầu và có mức giá khoảng 2,15 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.