Thị Trường, - 23/07/2015 09:45 PM
Hình ảnh đầu tiên của Mazda CX-9 2017 chạy thử nghiệm tại Mỹ đã được ghi lại.

Mazda CX-9 2017 sẽ được xây dựng trên nền tảng SKYACTIV mới dài hơn. Bên cạnh đó mẫu SUV này còn có phong cách năng động hơn và mang nhiều ảnh hưởng của ngôn ngữ thiết kế KODO.

Các chi tiết mới đáng chú ý như lưới tản nhiệt thẳng đứng và có kích thước lớn hơn, đèn pha sắc nét, kiểu dáng đẹp có thể được trang bị cộng nghệ LED vay mượn từ đàn em CX-5.

Mazda CX-9 thế hệ mới sẽ không sử dụng nền tảng Ford-sourced CD3 và động cơ V6 3.7 lít như thế hệ cũ, thay vào đó sẽ là nên tảng SKYACTIV với kích thước lớn hơn. Động cơ mới là loại 2.5 lít SkyActive G cung cấp 184 mã lực hiện đang được trang bị trên Mazda CX-5.

Một thông báo mới cũng cho thấy Mazda cũng sẽ bổ sung cho CX-9 mới một phiên bản động cơ tăng áp cho công suất khoảng 270 mã lực. Dự kiến, động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, hệ thống dẫn động AWD được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Mazda CX-9 2017 được cho là sẽ trình làng vào đầu năm sau và được bán vào ra vào những tháng sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.