Thị Trường, - 02/10/2017 05:18 PM
Mazda CX-8 sẽ được bán ra các thị trường bên ngoài thay vì chỉ tại thị trường nội địa Nhật như tuyên bố trước đó.

Thông tin này được ông Hiroshi Inoue, Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh ASEAN kiêm Chủ tịch Mazda Đông Nam Á tiết lộ tại bổi lễ ra mắt dòng xe CX-5 mới. Tuy nhiên, những thị trường sẽ phân phối CX-8 hiện chưa được Mazda tiết lộ.

Mazda CX-8 sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Nhật Bản từ ngày 14/12 tới, các đại lý của hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. CX-8 là mẫu SUV đầu bảng của thương hiệu này tại thị trường nội địa khi mà dòng xe CX-9 không được phân phối.

Tại Nhật Bản, Mazda CX-8 sẽ chỉ có một tùy chọn động cơ duy nhất có dung tích 2.2 lít SkyActiv-D cung cấp 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe i-Activ AWD của Mazda.

Mazda CX-8 sẽ có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, nhà sản xuất cho biết hàng ghế thứ hai rất thoải mái đối với cả người lớn và hàng ghế thứ ba có thể dễ dàng chứa người cao đến 1m70. Khoang nội thất có thể tăng lên 572 lít nếu gập hàng ghế thứ ba xuống.

Tại Nhật Bản Mazda CX-8 có giá bán từ 3,2 đến 4,2 triệu JPY, tương đương khoảng 661- 868 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda CX 8, Mazda