Thị Trường, - 19/06/2019 06:02 PM
Thaco vừa xác nhận thông tin trên với báo chí, mẫu xe được phân phối với ba phiên bản Premium, Luxury và Deluxe. Bên cạnh đó, Thaco chính thức nhận đặt hàng xe Mazda CX-8 tại các đại lý Mazda trên toàn quốc từ ngày 18/6.

Theo đó, Thaco cho biết chỉ có những khách hàng đầu tiên sẽ được ưu đãi mua xe với giá 1,149 triệu đồng. Mazda CX-8 sẽ được Thaco phân phối tại Việt Nam gồm ba phiên bản Premium, Luxury và Deluxe.

Phiên bản Premium có hai tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive. Giá ưu đãi của phiên bản Mazda CX-8 Deluxe là 1,149 triệu đồng, phiên bản Mazda CX-8 Luxury là 1,199 triệu đồng, Mazda CX-8 Premium là 1,349 tỷ đồng Mazda CX-8 Premium AWD là 1,399 tỷ đồng.

Mazda CX-8 chính là phiên bản mới của Mazda CX-9, cải tiến khoang động gọn hơn để phù hợp động cơ Skyactiv-G 2.5L tiết kiệm nhiên liệu, cải tiến hệ thống treo thế hệ mới nhất, không gian nội thất và khoảng hành lý rộng rãi như  Mazda CX-9. Các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn hoàn toàn giống như Mazda CX-9. Tại Đông Nam Á, Việt Nam là nước đầu tiên giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 và nhà máy Thaco Mazda tại Chu Lai (Quảng Nam) cũng là nhà máy đầu tiên trong khu vực được Mazda chứng nhận đủ tiêu chuẩn sản xuất mẫu xe mới này.

Theo Thaco, phiên bản Premium hướng đến khách hàng đam mê công nghệ mới, thích trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chú trọng các tính năng an toàn chủ động cao cấp, thì phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng chú trọng tiện nghi sang trọng, không gian nội thất rộng rãi. Hai phiên bản cao là Premium và Luxury sẽ được nhận đặt hàng ngay và giao xe từ ngày 23/6/2019. Riêng phiên bản Deluxe với mức giá cạnh tranh nhất sẽ được nhận đặt hàng vào khoảng cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.