Thị Trường, - 22/06/2018 08:30 PM
Theo một số thông tin gần đây Mazda dường như đang lên ‘’ý tưởng’’ sử dụng một động cơ tăng áp cho mẫu crossover bán chạy nhất của hãng, bên cạnh 2 mẫu xe đã được sử dụng động cơ tăng áp có dung tích 2,5 lít là CX-9 và Mazda 6.

Theo thông tin từ Ủy ban Tài nguyên Không khí California (CARB), hãng xe Nhật Bản đang tiến hành những thử nghiệm trên mẫu xe CX-5, với việc sử dụng một động cơ tăng áp 2,5 lít, tương tự mẫu SUV CX-9 của hãng. Với thông số sức mạnh cho ra là 227 mã lực và mô-men xoắc cực đại ở mức 310 Nm.

Ngoài ra, trên CX-5 hoàn toàn mới vẫn sẽ giữ lại 2 tùy chọn động cơ trên thế hệ trước đây, với động cơ Skyactiv 2.0 lít 4 xylanh thẳng hàng, sản sinh 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 203 Nm, cùng với động cơ Skyactiv 2,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh 187 mã lực và 252 Nm mô-men xoắn. Thêm vào đó, Mazda còn cho biết vẫn sẽ sử dụng một động cơ diesel với công nghệ Skyactiv-D trên những mẫu xe thế hệ mới của hãng.

Theo một số thông tin, Mazda có thể ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới của hãng, tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.