Triệu hồi xe, - 15/02/2020 04:24 PM
Sau khi có thông báo từ Cục quản lý an toàn giao thông cao tốc Mỹ NHTSA, Mazda đã ngay lập tức đưa ra lệnh triệu hồi đối với hơn 35.000 chiếc CX-5 thuộc model 2016.

Theo điều tra của NHTSA, vòng đệm bịt dây điện của mô-đun đèn LED trên một số chiếc CX-5 2016 đã không được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Mazda. Khi bị xuống cấp, vòng đệm này có thể làm rò khí sulfur và gây hư hỏng mạch điều khiển. Điều đó dẫn đến những sự cố ở hệ thống đèn định vị ban ngày DRL trên xe.

Sẽ có không dưới 36.761 chiếc CX-5 tại Mỹ hoặc các vùng lãnh thổ thuộc Mỹ nằm trong diện bị triệu hồi. Hiện chưa có bất cứ tai nạn nào được ghi nhận có liên quan đến sự cố nêu trên. Dù vậy, đây vẫn được coi là một sự cố an toàn. Bởi trong một số trường hợp, nhất là khi điều kiện ánh sáng không lý tưởng nhưng tài xế không bắt buộc phải bật đèn pha, đèn DRL không hoạt động bình thường có thể khiến những người điều khiển các phương tiện khác khó nhìn thấy chiếc xe.

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất phân khúc compact SUV. Giá niêm yết của mẫu xe này là từ 900 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.