Thị Trường, - 01/10/2016 04:48 PM
Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2012, Mazda CX-5 đã được khen ngợi là một mẫu crossover đậm nét thể thao cùng hiệu suất mạnh mẽ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe đa đụng này đã khá lâu chưa được nâng cấp toàn diện.

Và bây giờ Mazda đang tiến hành nâng cấp dòng xe CX-5 nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho mẫu crossover này trước rất nhiều đối thủ mới. Nguyên mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới chạy thử nghiệm cũng đã được bắt gặp tại Đức và Mỹ.

mazda-cx-5-2018-lo-hinh-phac-thao

Mới đây hình ảnh phác thảo dòng xe này tiếp tục được công bố cho thấy những cải tiến trên Mazda CX-5 2017. Không có sự thay đổi lớn về thiết kế, vẫn là ngôn ngữ Kodo nhưng được tinh chỉnh mang lại cái nhìn sắc nét hơn.

 Một đường viền crôm kích thước lớn nối liền 2 đèn pha LED thông qua lưới tản nhiệt. Các chi tiết còn lại không có nhiều khác biệt so với thế hệ hiện hành, nhưng tổng thể mang lại cái nhìn thể thao và cá tính hơn. Bên trong, thiết kế khoang nội thất sẽ chịu nhiều ảnh hưởng của đàn anh CX-9, chất liệu nội thất cũng sẽ được nâng cấp.

mazda-cx-5-2018-lo-hinh-phac-thao

Mazda CX-5 hiện đang được trang bị động cơ xăng 2.0 lít và 2.5 lít, 4 xi lanh và một động cơ diesel 2.2 lít tùy theo từng thị trường. Các trang bị trên thế hệ mới hiện chưa được tiết lộ, người tiêu dùng kỳ vọng dưới nắm capo CX-5 sẽ có thêm động cơ tăng áp 2.5 lít từ CX-9.

Với những cải tiến mới, CX-5 sẽ có thêm sức cạnh trnh với các đối thủ Honda CR-V, Subaru Forester, Toyota RAV4 và Ford Escape / Kuga hay Volkswagen Tiguan. Dự kiến, Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ được trình làng vào năm sau như là phiên bản 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.