Thị Trường, - 07/12/2012 11:03 PM
Mazda đang phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ được gọi là CX-3, dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm 2014.

Mazda CX-3 được xây dựng dựa trên nền tảng của Mazda2, dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2014 và được bán ra vào cuối năm. Tương tự như các dòng xe khác của hãng xe Nhật Bản, CX-3 được trang bị công nghệ SkyActiv để có trọng lượng nhẹ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Ngoại hình của CX-3 được cho rằng sẽ kế thừa những đường nét ưu việt từ “đàn anh” CX-5. Đồng thời, mẫu crossover cỡ nhỏ này cũng sẽ mang ngôn ngữ thiết kế “Kodo - Linh hồn của sự chuyển động” hiện được ứng dụng trên tất cả các mẫu xe mới của Mazda.

Các tùy chọn động cơ có khả năng được trang bị trên CX-3 bao gồm một động cơ diesel 2.5 lít hiện đang sử dụng trên CX-5, một động cơ diesel 1.6 lít và một động cơ xăng tăng áp 1.3 lít.

Mazda CX-5

Trong phân khúc crossover, những mẫu xe với hệ dẫn động 2 bánh thường bán chạy hơn những phiên bản dẫn dộng 4 bánh. Chính vậy, rất có thể CX-3 sẽ đi kèm hệ dẫn động bánh trước. Tương tự như MX-5 của CX-5, Mazda cũng sẽ cung cấp một phiên bản thể thao hiệu xuất cao của CX-3 là MX-3.

Mức giá dự kiến của Mazda CX-3 sẽ vào khoảng 21.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda CX 3, Mazda