Thị Trường, - 10/12/2018 10:36 PM
Tiếp tục cơn sốt Mazda 3 thế hệ 2019, vừa qua hãng xe Nhật Bản đã chính thức cung cấp những thông số kỹ thuật của mẫu xe. Bên cạnh những trang bị công nghệ, là khối động cơ SkyActiv-X 2.0L và một phiên bản hiệu năng cao sử dụng động cơ Turbo SkyActiv-G 2.5T.

So với những phiên bản tiêu chuẩn được ra mắt trước đó, Mazda 3 tại thị trường Hoa Kỳ hứa hẹn sẽ cung cấp hệ thống treo thể thao, cùng với hệ thống truyền động 4 bánh và khối động cơ được cho là mạnh mẽ nhất của hãng xe Nhật Bản.

Trên phiên bản tiêu chuẩn được ra mắt tại Triển lãm (LA Auto Show), Mazda 3 2019 được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng SkyActiv-G 2.5L, sản sinh công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 252 Nm (tăng 2 mã lực và 1.35 Nm so với người tiền nhiệm). Kết hợp với sức mạnh trên là hệ dẫn động cầu trước và hộp số thế hệ mới.

Với phiên bản khác, Mazda sẽ trang bị khối động cơ xăng SkyActiv-X 2.0L thế hệ hoàn toàn mới, với bộ đánh lửa và hiệu suất hoạt động ở tỷ lệ nén tốt hơn đáng kể. Kết hợp với động cơ trên, là hệ dẫn động AWD (tùy chọn) và 2 tùy chọn hộp số sàn và tự động – với các bước chuyển số thể thao hơn.

Ngoài ra Mazda cũng vừa xác nhận về thông tin sẽ trang bị khối động cơ Turbo 4xy-lanh SkyActiv-G 2.5T trên phiên bản hiệu năng cao của Mazda 3, cho công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 418Nm. Rất có thể phiên bản này sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ ‘sừng sỏ’ là Honda Civic Type R (mẫu xe dẫn động cầu trước nhanh nhất thế giới) và Ford Focus RS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.